Cách sử dụng tivi Casper hiệu quả nhất

07/06/2024
Tivi Casper là hãng không còn quá xa lạ gì đối với người dùng nữa nhưng không phải ai cũng biết sử dụng tivi đúng cách và hiệu quả. Hôm nay, suativitaihaiphong.com sẽ hướng dẫn bạn cách để sử dụng tivi Casper sao cho hiệu quả nhất. Cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng tivi Casper hiệu quả nhất

1. Ưu điểm của tivi Casper


Tivi của hãng Casper được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi bật, đặc trưng với thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ và gọn gàng, mang đến vẻ ngoài sang trọng không thua kém các dòng tivi cao cấp đến từ các thương hiệu lớn. Đặc biệt, tivi Casper được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh để mang đến trải nghiệm giải trí cao cấp hơn cho người dùng.

Ưu điểm của tivi Casper hình 1


Thương hiệu Casper đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng tivi với đa dạng chủng loại như QLED TV, UHD 4K TV, Full HD TV, HD TV. Ngoài ra, thiết bị đến từ thương hiệu “xứ sở chùa vàng” cũng được chế tạo với nhiều kích thước màn hình từ 32 inch đến 86 inch.

Ưu điểm của tivi Casper hình 2


Vì đa phần tivi Casper thuộc phân khúc giá rẻ, vì vậy với một số tiền cố định, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm nghe nhìn vừa đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản vừa có màn hình lớn hơn so với việc mua sản phẩm của các thương hiệu cao cấp khác.

2. Nhược điểm của tivi Casper


Bất cứ một thiết bị điện tử nào cũng đều có ưu và nhược điểm. Quá trình sản xuất hàng loạt khiến nhà sản xuất khó quản lý và đảm bảo được chất lượng tuyệt đối của mọi dòng sản phẩm.

Đối với dòng tivi, Casper đã cho ra mắt khá nhiều series như 5200, 6200, 6300, 8000,... Tuy nhiên thiết kế của các sản phẩm đều có đôi nét khá tương đồng ở phần viền mỏng, màn hình phẳng và chân đế hình chữ V úp ngược. Đặc điểm này tạo nên đặc trưng cho dòng tivi Casper nhưng khi nhìn ở một phương diện khác, người dùng sẽ không có quá nhiều lựa chọn nếu muốn thay đổi phong cách trang trí cho ngôi nhà.

Nhược điểm của tivi Casper


Ngoài ra, tivi Casper đang sở hữu bản quyền sử dụng ứng dụng của Google. Tuy nhiên, đa số các ứng dụng trong CH Play vẫn là phiên bản nước ngoài. Điều này gây khó khăn cho việc sử dụng thiết bị, đặc biệt là đối với những người lớn tuổi. Để giải quyết tình trạng này, người dùng phải cài đặt ứng dụng bằng file APK trung gian (kết nối bằng USB Flash).

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, vì nhiều nguyên nhân khách quan mà quý khách hàng có thể gặp phải một số lỗi hi hữu như: Tivi không có kết nối Internet, màn hình bị đứng, nhòe mờ, mất âm thanh hoặc mất hình ảnh,... 



Nhược điểm của tivi Casper hình 2


Vì vậy, để quá trình sử dụng được lâu dài và hiệu quả nhất, người dùng nên đảm bảo thực hiện đúng các quy định về sử dụng sản phẩm do nhà sản xuất đề ra. Đồng thời, lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín và có chế độ bảo hành sau mua cũng sẽ giúp người dùng yên tâm hơn vì sẽ được đổi mới nếu có lỗi xảy ra với thiết bị.

3. Các cách sử dụng tivi Casper


3.1. Hướng dẫn cài đặt tivi Casper để dò kênh


● Bước 1: Nhấn nút tín hiệu đầu vào trên remote.

Hướng dẫn cài đặt tivi Casper để dò kênh

● Bước 2: Một danh sách nguồn vào sẽ xuất hiện, bạn nhấn chọn ANTENA và chờ tivi quét kênh (quá trình dò kênh có thể diễn ra từ 3 đến 5 phút).

Hướng dẫn cài đặt tivi Casper để dò kênh hình 2

3.2. Cách sử dụng tivi Casper để tìm kiếm bằng giọng nói


Nếu model tivi của bạn được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, bạn có thể thực hiện các thao tác sau để kết nối tivi và remote, sau đó có thể dùng giọng nói để điều khiển tivi Casper:

● Bước 1: Nhấn vào phím Sắc màu (phím biểu tượng Google Assistant) trên remote.

Cách sử dụng tivi Casper để tìm kiếm bằng giọng nói

● Bước 2: Nhấn giữ đồng thời tổ hợp phím OK và Home là sẽ kết nối thành công.

Cách sử dụng tivi Casper để tìm kiếm bằng giọng nói hình 2

Để điều khiển tivi, bạn nhấn vào phím Sắc màu - Google Assistant và đọc câu lệnh là được.

3.3. Cách kết nối tivi Casper với thiết bị khác bằng bluetooth


● Bước 1: Bấm vào nút Cài đặt (ký hiệu hình bánh răng) trên remote để đi đến phần Cài đặt.

Cách kết nối tivi Casper với thiết bị khác bằng bluetooth

● Bước 2: Trong giao diện phần Cài đặt, chọn Điều khiển từ xa và phụ kiện > Chọn Thêm phụ kiện để tìm và chọn thiết bị bạn muốn ghép đôi với tivi.

Cách kết nối tivi Casper với thiết bị khác bằng bluetooth hình 2

3.4. Cách kết nối tivi Casper với dàn loa qua cổng HDMI


● Bước 1: Cắm một đầu dây HDMI vào cổng vào trên tivi Casper (thường sẽ được ghi chú bằng ký hiệu HDMI), đầu dây còn lại cắm vào cổng HDMI trên loa.

● Bước 2: Nhấn vào nút chọn nguồn vào trên remote.

● Bước 3: Trong số danh sách nguồn vào hiện ra, bạn chọn cổng HDMI tương ứng với cổng mà bạn đã cắm dây cáp.

Lời Kết

Với những thông tin trong bài, hy vọng bạn đã nắm được cách sử dụng tivi Casper hiệu quả và đúng cách. Đừng quên truy cập chuyên mục Tin Tức thường xuyên để không bỏ lỡ các thông tin hữu ích khác nhé!

Tin liên quan

Nhận xét

Chi Nhánh Tại Các Tỉnh
Tin Mới Nhất

0915.313.313