Hướng dẫn cài đặt và sử dụng VTV Go trên tivi LG cực đơn giản

27/05/2024
VTV Go là ứng dụng truyền hình trực tuyến cho phép hàng triệu khán giả xem VTV trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Bài viết dưới đây suativitaihaiphong.com sẽ hướng dẫn tải, cài đặt VTV Go trên tivi LG để người dùng dễ dàng xem trực tiếp các kênh truyền hình, phim, chương trình giải trí và nhiều nội dung hấp dẫn khác. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng VTV Go trên tivi LG cực đơn giản

1. VTV Go là gì? Một số điều cần lưu ý khi tải VTV Go cho tivi LG


VTV GO là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến có bản quyền từ Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital). Với ứng dụng này, người dùng có thể trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn như:

– Xem trực tiếp các kênh truyền hình quốc gia (VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV Cần Thơ,…) và một số kênh truyền hình địa phương như Truyền hình Hà Nội,…

– Trải nghiệm các chương trình độc quyền của VTV như: VTV Awards, Phiêu bước cùng Chị Đẹp, VTV Money, Ký Ức VTV,…

– Khám phá thế giới phim Việt tinh tế của VTV với những tác phẩm hot như “Chúng ta của 8  năm sau”, “Hướng dương ngược nắng”, “Hương vị tình thân”…

Dù bạn đang xem trực tiếp chương trình/phim đang phát sóng hay muốn thưởng thức lại những khoảnh khắc đã trôi qua trên VTV Go trên tivi LG, hãy nhớ rằng để sử dụng VTV GO, tivi của bạn cần phải được kết nối với internet.


Hướng dẫn cài đặt và sử dụng VTV Go trên tivi LG hình 1


Theo LG Content Store, ứng dụng VTV GO trên smart tivi LG sử dụng hệ điều hành Tizen OS đang ở phiên bản 3.0.5 mới nhất, cập nhật ngày 18/09/2023.

Để tải VTV GO cho tivi LG, tivi phải chạy một trong những hệ điều hành sau:
  • webOS 23 – dành cho tivi LG model 2023
  • webOS 22 – dành cho tivi LG model 2022
  • webOS 6.0 – dành cho dòng tivi LG 2021
  • webOS 5.0 – dành cho dòng tivi LG 2020
Ngoài ra, dung lượng của ứng dụng VTV GO trên tivi LG chỉ là 5,1MB, điều này đòi hỏi tivi của bạn cần đủ bộ nhớ để cài đặt ứng dụng này.

2. Cách tải và cài đặt VTV Go trên tivi LG


  • Với các tivi LG có hỗ trợ VTV Go, cách tải và cài đặt ứng dụng này rất đơn giản:
Bước 1: Bấm nút Home trên remote, chọn mục Apps (hoặc LG Content Store) để truy cập vào kho ứng dụng.

Bước 2: Trên thanh tìm kiếm của kho ứng dụng, gõ VTV Go -> ấn Enter .

Bước 3: Trong trang kết quả, bấm chọn ứng dụng VTV Go -> chọn Cài đặt rồi chờ hệ thống tự động tải và cài đặt ứng dụng trên thiết bị.

Bước 4: Sau khi ứng dụng cài đặt xong sẽ có thông báo VTV Go đã xuất hiện trên trang chủ. Lúc này bạn có thể bấm ngay nút Mở trên màn hình hoặc thoát ra màn hình chính để truy cập vào ứng dụng.
  • Đối với các tivi LG không hỗ trợ VTV Go thì bạn vẫn có thể xem thông qua Trình duyệt web. Chỉ cần truy cập vào Trình duyệt web trên thanh menu của tivi LG, gõ vào thanh tìm kiếm vtvgo.vn sau đó ấn Enter là được.
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng VTV Go trên tivi LG hình 2



3. Cách sử dụng VTV Go


Xem truyền hình

Để xem các kênh truyền hình VTV trên ứng dụng VTV Go, chúng ta thực hiện như sau:

Trong trang chủ của ứng dụng, bạn di chuyển đến thanh công cụ phía bên trái màn hình ⇒ chọn mục Xem TV trực tuyến ⇒ chọn kênh bạn muốn xem.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng VTV Go trên tivi LG hình 3


Ứng dụng VTV Go cung cấp khả năng xem trực tuyến một số kênh truyền hình cơ bản của VTV như: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5…

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng VTV Go trên tivi LG hình 4


Xem phim bộ

Trong trang chủ của ứng dụng, bạn di chuyển đến thanh công cụ phía bên trái màn hình -> chọn mục Kho video ⇒ chọn Phim VTV ⇒ chọn tập phim mà bạn muốn xem.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng VTV Go trên tivi LG hình 5


Lời kết


Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn tải và sử dụng VTV Go miễn phí trên tivi LG. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình thân yêu!
Tags: Tin tức , Tivi LG ,

Tin liên quan

Nhận xét

Chi Nhánh Tại Các Tỉnh
Tin Mới Nhất

0915.313.313