Đánh Giá Tổng Quan Về Tivi Panasonic

22/05/2024
Với sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu Panasonic đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp. Vậy tivi Panasonic có tốt không? Hãy cùng suativitaihaiphong.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh Giá Tổng Quan Về Tivi Panasonic

1. Sơ lược về thương hiệu Panasonic

Panasonic được biết đến là một thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất đồ điện tử đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Panasonic có tiền thân là công ty TNHH Matsushita, được thành lập vào năm 1918.

Cho đến năm 1955, cùng với việc mở rộng thị trường, công ty Matsushita đã cho ra đời thương hiệu Panasonic. Lúc này, thương hiệu Panasonic chuyên về lĩnh vực xuất khẩu loa và bóng đèn ra thị trường nước ngoài.

Tổng Quan Về Tivi Panasonic hình 1


Đến năm 1971, thương hiệu Panasonic có mặt tại Việt Nam và được gọi với cái tên là Công ty Vietnam National (NAVINACO). Kể từ đó Panasonic Việt Nam đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ Việt Nam và có hơn 8.000 nhân viên vào năm 2013. 

Bên cạnh đó, vào năm 2018 thương hiệu Panasonic được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu về ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng tại Giải thưởng Rồng Vàng - tổ chức ngày 14/04/2018.

Ngoài các dòng tivi Panasonic đang nổi tiếng trên thị trường, hãng còn cung cấp rất nhiều thiết bị gia dụng như: tủ lạnh, nồi cơm điện, máy giặt, lò vi sóng, máy lạnh, lò vi sóng,... Ở Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu Panasonic đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Tổng Quan Về Tivi Panasonic hình 2

2. Ưu nhược điểm của các dòng tivi Panasonic

Ngoài việc tìm hiểu tivi Panasonic của nước nào, nhiều người cũng rất quan tâm đến ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm này, dưới đây là một số gạch đầu dòng cụ thể để bạn nắm rõ.

Ưu điểm
  • Các dòng tivi Panasonic đều được thiết kế trang nhã, đơn giản, màu sắc tinh tế phù hợp với không gian của nhiều gia đình. Phần chân đế tivi cũng được cấu tạo chắc chắn, giúp bạn yên tâm sử dụng.
  • Có đa dạng mức giá khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, tùy thuộc vào kích thước và tính năng. Với sự đa dạng về giá thành, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Kích thước màn hình của tivi Panasonic đa dạng từ 24 inch cho đến 80 inch để bạn lựa chọn dễ dàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.
Tổng Quan Về Tivi Panasonic hình 3

  • Trang bị công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền với độ phân giải lên đến 4K và chất lượng hình ảnh full HD, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Âm thanh vòm đa chiều, sống động nhờ sở hữu công nghệ xử lý âm thanh VR-Audio Surround 2.1, hứa hẹn mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh chân thực và đặc sắc nhất.
Tổng Quan Về Tivi Panasonic hình 4
  • Tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như: chức năng xem 3D thụ động hay tính năng cá nhân hóa tivi với Life + screen, đem lại sự thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng.
  • Chế độ bảo hành của tivi Panasonic lên đến 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Bên cạnh đó, có rất nhiều trung tâm bảo hành của Panasonic trên toàn quốc, thuận tiện để tìm kiếm sự hỗ trợ chuyên nghiệp khi tivi của bạn gặp vấn đề.
Tổng Quan Về Tivi Panasonic hình 5


Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm kể trên thì tivi Panasonic có một nhược điểm duy nhất đó là màn hình tivi LCD, LED đều khá mỏng. Trong quá trình sử dụng, bạn không nên để vật cứng va chạm trực tiếp vào màn hình. Ngoài ra, bạn cần đặt tivi ở những nơi thoáng mát và bảo quản trong điều kiện tốt nhất để duy trì chất lượng sản phẩm.

Tổng Quan Về Tivi Panasonic hình 6

3. Các dòng tivi Panasonic trên thị trường hiện nay

Các dòng tivi Panasonic đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản và phải trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Bên cạnh đó, các dòng tivi Panasonic cũng được ứng dụng loạt công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Một số công nghệ nổi bật được tích hợp trên các dòng tivi Panasonic như:

Internet Tivi

Internet Tivi là dòng tivi có thể kết nối với internet để truy cập website, YouTube để đọc thông tin, xem phim, nghe nhạc,... Dòng tivi này sẽ sở hữu những công nghệ nổi bật như:
  • Màn hình IPS: Có hình ảnh mượt mà với góc nhìn rộng, độ tương phản cao nên bạn có thể xem tivi ở nhiều góc độ mà không gặp hiện tượng bóng hay mờ hình ảnh.
  • Công nghệ giảm nhiễm, giảm nhòe: Hỗ trợ tinh lọc hình ảnh bị mờ, nhòe hoặc nhiễu và tái tạo lại thành hình ảnh có độ sắc nét cao, chính xác hơn.
  • Tivi 4K: Hay còn được gọi là tivi Ultra HD, có chất lượng hình ảnh và độ tương phản cũng như độ sắc nét cao gấp 4 lần so với dòng tivi Full HD.
Tổng Quan Về Tivi Panasonic hình 7


Smart Tivi

Dòng Smart Tivi được biết đến là dòng tivi thông minh của thương hiệu Panasonic, được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật sau:
  • Công nghệ Hexa Chroma Drive tái tạo màu: Nếu như các dòng tivi thông thường chỉ sử dụng 3 màu cơ bản thì công nghệ này sẽ giúp tivi Panasonic có tới 6 gam màu cơ bản. Những gam màu này sẽ được pha trộn với nhau để tạo ra vô vàn màu sắc giúp mang đến hình ảnh sống động và sắc nét.
  • Công nghệ V-Audio âm thanh vòm ảo: Có khả năng lọc âm thanh, tạo ra những âm thanh có sắc độ trầm và sâu hơn chất lượng âm thanh 3D. Từ đó mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi nghe nhạc hoặc xem phim.
  • Màn hình My Home Screen: Hỗ trợ người dùng thao tác đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn có thể cá nhân hóa nội dung truy cập yêu thích và sắp xếp các vị trí ứng dụng theo mong muốn và sở thích của mình.
Tổng Quan Về Tivi Panasonic hình 8

Tivi HDR

Dòng tivi HDR nổi bật khi sở hữu công nghệ hình ảnh mới mang tính đột phá như:
  • Công nghệ 4K Hexa Chroma Drive: Tạo ra những hình ảnh chân thực và rõ nét với chất lượng muôn vàn màu sắc, được tạo ra từ 6 gam màu cơ bản.
  • Màn hình IPS Super Bright Plus: Mang đến cho người dùng góc nhìn rộng, không bị mờ nhạt và tái tạo được màu sắc tối, giúp hình ảnh trở nên đặc sắc hơn và sống động hơn.
Tổng Quan Về Tivi Panasonic hình 9


Tivi OLED

Dòng tivi OLED hay còn được biết đến với tên gọi là Organic Light Emitting Diode. Công nghệ OLED được cấu tạo từ các Diode phát sáng hữu cơ, gồm các công nghệ như:
  • Màn hình OLED: Được ứng dụng phổ biến trên rất nhiều dòng tivi hiện nay, mang đến hình ảnh sắc nét và độ sáng cao.
  • Công nghệ VR-Audio Surround 2.1: Hỗ trợ tạo ra âm thanh chân thực sống động và rõ nét, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
  • Điều khiển bằng điện thoại: Giúp cho việc chuyển đổi kênh, nhập dữ liệu hoặc tăng giảm âm lượng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

4. Có nên mua tivi Panasonic để sử dụng hay không?

Sau khi đã giải đáp thắc mắc tivi Panasonic của nước nào, chắc hẳn nhiều người sẽ tự hỏi rằng có nên mua dòng sản phẩm này để sử dụng hay không. Thực tế, tivi Panasonic là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi người dùng trên thị trường công nghệ. 

Các thiết bị của hãng đều sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến những trải nghiệm về chất lượng hình ảnh và âm thanh cực tốt.

Bên cạnh đó, các dòng tivi Panasonic còn có đa dạng mức giá thành từ bình dân cho đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc tivi Panasonic phù hợp. 

Nhìn chung, so với chất lượng và giá thành thì dòng tivi Panasonic sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho nhiều gia đình Việt.

Tổng Quan Về Tivi Panasonic hình 10


Tạm kết

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thương hiệu tivi Panasonic. Nếu thấy hay hãy chia sẻ cho bạn bè cùng tham khảo nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo!

Tin liên quan

Nhận xét

Chi Nhánh Tại Các Tỉnh
Tin Mới Nhất

0915.313.313