Điều khiển tivi Samsung bằng Iphone bạn đã biết cách chưa?

03/04/2024

Ngày nay khi mà công nghệ càng phát triển, bạn hoàn toàn có thể điều khiển chiếc tivi Samsung ngay trên chính chiếc Smartphone nhỏ gọn và tiện dụng. Thông thường chúng ta đã biết cách điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại Android. Vậy với điện thoại Iphone thì sao? Bạn đã thử chưa? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại Iphone cực đơn giản. Các fan của "táo khuyết" đừng bỏ lỡ nhé!

Điều khiển tivi Samsung bằng Iphone bạn đã biết cách chưa?
Cách điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại Iphone cho các Ifan

Lưu ý khi điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại Iphone

Trước khi đến với cách điều khiển tivi Samsung bằng IPhone, các bạn cần lưu ý một số vấn đề:

1: Để điều khiển được tivi, iPhone của bạn phải chạy phiên bản iOS từ 7.0 trở lên. Điều kiện này thì khá đơn giản. Hầu như những mẫu iPhone từ thế hệ thứ 5 trở lên đều có thể đáp ứng được điều kiện này.

2: Điện thoại và tivi phải được kết nối cùng một mạng wifi. Và tất nhiên rồi, mạng wifi này phải có kết nối ổn định, mạnh để không gây ra rắc rối trong quá trình kết nối và điều khiển tivi.

3: Cách này chỉ có thể áp dụng cho smart tivi Samsung mà thôi. Tivi thông thường hoặc tivi internet sẽ không thể thực hiện được.

Hướng dẫn điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại Iphone

Sau khi đã đáp ứng được các yêu cầu ở trên. Bây giờ chúng ta sẽ đến với chi tiết các bước để thực hiện việc điều khiển tivi bằng iPhone.

Bước 1: Truy cập vào App store sau đó tìm và tải về ứng dụng SmartThings. Đây là app điều khiển tivi Samsung cho iPhone. Ứng dụng giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều khiển được nhiều thiết bị thông minh của Samsung.

Ứng dụng Smartthings

Bước 2: Khi cài đặt hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng Smartthings trên iPhone. Lúc này hệ thống sẽ xuất hiện thông báo yêu cầu cấp quyền sử dụng bluetooth. Bạn hãy nhấn chọn OK để cho phép.

Cho phép sử dụng Bluetooth

Bước 3: Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Samsung account. Nếu chưa có hoặc quên tài khoản, bạn có thể chọn tạo tài khoản mới hoặc tìm lại mật khẩu. Sau đó khi thông báo quyền riêng tư xuất hiện trên màn hình, bạn hãy chọn vào mục đồng ý.

Xem thêm: Khắc phục lỗi tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi Samsung đơn giản

Đăng nhập tài khoản

Bước 4: Tiếp tục chọn vào mục đồng ý với thông báo bảo mật.

Bước 5: Nhấn chọn vào mục thiết bị sau đó chọn thêm thiết bị như trong hình mô tả.

Nhấn chọn mục Thiết bị

Bước 6: Chọn vào mục TV sau đó chọn thương hiệu Samsung > Tiếp đến là nhấn vào biểu tượng TVcho phép khi dùng ứng dụng.

Bước 7: Mở cài đặt trên iPhone của bạn, sau đó tìm và chọn vào ứng dụng Smartthings. Tiếp theo thiết lập luôn luôn cho mục vị trí và kích hoạt mạng cục bộ.

Bật mạng cục bộ

Bước 8: Mở lại ứng dụng Smartthings chọn bắt đầu. Sau đó khi được yêu cầu cấp quyền micro thì bạn chọn cho phép.

Cho phép truy cập Micro

Bước 9: Nhấn chọn vào tên của tivi mà bạn muốn điều khiển. Sau đó hãy nhập đúng mã pin đang xuất hiện trên màn hình tivi vào điện thoại. Nhập xong rồi iFan chỉ cần nhấn hoàn tất để hoàn thành quá trình kết nối.

Hoàn tất kết nối

Điện thoại của bạn sẽ chuyển sang giao diện remote của tivi. Bạn có thể sử dụng được các tính năng như tăng giảm âm lượng, điều hướng… Màn hình giao diện cũng rất đơn giản và dễ sử dụng.

Giao diện điều khiển

Trên đây là chia sẻ của Điện máy Châu Anh về cách điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại Iphone nhanh chóng, dễ nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tin tức để cập nhật nhiều thông tin hữu ích và các dịch vụ sửa tivi tại Hải Phòng Hot nhất của Điện máy Châu Anh nhé!

Tin liên quan

Nhận xét

Chi Nhánh Tại Các Tỉnh
Tin Mới Nhất

0915.313.313