Các tính năng nổi bật trên tivi Xiaomi ES75

07/03/2024
Bạn muốn thay chiếc tivi lỗi thời tại nhà với một chiếc tivi mới hiện đại nhất với đầy đủ công nghệ mà giá cả phải chăng nhất. Hãy thử qua dòng tivi Xiaomi ES75 đến từ tân binh mới trong thị trường tivi hiện nay. Dòng tivi Xiaomi ES75 là một sản phẩm tivi chất lượng cao, được tập đoàn công nghệ Xiaomi đầu tư tỉ mỉ từ ngoại hình đến phần cứng. Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật của dòng tivi này cùng điện máy Châu Anh nhé.

1. TV Xiaomi ES75  sở hữu màn hình rộng lớn, hiển thị 4K UHD đầy ấn tượng

Tivi Xiaomi ES75 được trang bị một màn hình siêu lớn lên đến 75 inch, với thiết kế viền mỏng tạo không gian hiển thị hình ảnh rộng hơn và tạo điểm nhấn hiện đại, sang trọng trong phòng khách.  
Các tính năng nổi bật trên tivi Xiaomi ES75



Với kích thước lớn, bạn cần sắp xếp một không gian phù hợp từ 20-30m2 để lắp đặt em nó. Kích thước TV 75 inch lớn tương đương với một chiếc máy chiếu mini, giúp mở rộng tầm nhìn và tạo cảm giác xem phim thú vị, thoải mái hơn. 

Đi cùng kích thước lớn, chất lượng hiển thị của mẫu tivi Xiaomi 4K này cũng không làm bạn thất vọng. Tivi sở hữu tấm nền LCD với độ phân giải 3840×2160 pixel, siêu nét và sáng sủa. Đèn nền bóng tối sắc nét giúp tăng độ sâu của màu sắc và làm cho hình ảnh trở nên sống động. Chuẩn màu DCI-P3 trong ngành công nghiệp điện tử giúp tái tạo màu sắc chính xác. 

Với TV Xiaomi ES75, bạn có thể thoải mái nhìn từ mọi góc độ với góc nhìn lớn 178 độ. Điều đặc biệt hơn, dòng TV 4K này có tốc độ làm mới 60Hz và sử dụng công nghệ MEMC hiện đại kèm theo thuật toán tái tạo hình ảnh chuyển động nhanh trở nên sắc nét và bắt mắt hơn, không gặp hiện tượng giật lag hình.

Ngoài chất lượng hình ảnh, âm thanh của TV Xiaomi ES75 cũng rất ổn định với dàn loa công suất 25W mang đến âm thanh to rõ, cảm nhận rõ rệt những âm trầm và bổng một cách sống động. Bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh và hình ảnh sống động như đang ở trong rạp chiếu phim ngay tại nhà mình.

>>>>> Bạn cũng quan tâm: 👉 Tivi Xiaomi bị treo màn hình phải làm sao?

2. Điều khiển TV Xiaomi ES75 bằng giọng nói

Là một chiếc Android TV mới, Xiaomi ES75 được tích hợp hệ điều hành cao cấp Android 10 cùng với nhiều tính năng đa dạng và mới lạ. Bên cạnh việc truy cập vào kho ứng dụng lớn từ Google Play để tải xuống các bộ phim, trò chơi yêu thích,... nó còn hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Với trợ lý ảo này, bạn có thể ra lệnh cho TV thực hiện các nhiệm vụ như mở kênh Youtube, tìm kiếm thông tin, hỏi giờ, xem thời tiết,... chỉ qua giọng nói mà không cần phải nhập liệu thủ công. Tính năng này rất hữu ích cho những người muốn tiết kiệm thời gian và cũng giúp người già hoặc trẻ nhỏ dễ dàng sử dụng TV hơn.

3. Trang bị remote bluetooth 360 độ

Xiaomi đã tháo bỏ bàn phím điều khiển hồng ngoại lỗi thời và thay vào đó là điều khiển bluetooth 360 độ. Với remote hồng ngoại thông thường, bạn thường phải đặt gần và hướng về phía tivi mới nhận tín hiệu và chuyển kênh. Tuy nhiên, với remote bluetooth, dù ở xa và hướng về bất kỳ phía nào đi nữa thì vẫn dễ dàng bắt tín hiệu và thực hiện mệnh lệnh ngay tức khắc.

>>>> Xem thêm: Dịch vụ sửa tivi tại Hải Phòng Uy tín - Giá rẻ - Nhanh chóng

4. Đa dạng cổng kết nối, dễ dàng kết nối đa màn hình với tivi Xiaomi ES75

Tivi Xiaomi ES75 2022 được trang bị ba cổng HDMI, hai cổng USB và các cổng kết nối khác như Network, AV Input, Antenna, S/PDIF giúp người dùng dễ dàng kết nối với máy tính, chuột, bàn phím, bảng điều khiển trò chơi hoặc các thiết bị âm thanh bên ngoài.

Ngoài ra, tính năng liên kết đa màn hình trên Xiaomi ES75 giúp bạn truyền tải nội dung từ điện thoại, laptop lên màn hình tivi lớn hơn. Dù là giải trí cá nhân hoặc tụ tập bạn bè, một chiếc màn hình lớn vẫn nâng cao trải nghiệm của bạn.

5. Cấu hình mạnh mẽ của tivi Xiaomi ES75

Nhà sản xuất Xiaomi hoàn toàn tự tin vào việc trang bị phần cứng tốt nhất cho mẫu Smart tivi Xiaomi ES75 này. Thiết bị được trang bị bộ chip MT9638 với CPU tứ lõi nâng cao sức mạnh hiệu năng. Dung lượng lưu trữ 32GB và RAM 2GB đủ để người dùng sử dụng đa nhiệm và tải về các ứng dụng yêu thích một cách mượt mà.

Ngoài ra, việc trang bị Wifi kép và công nghệ Bluetooth 5.0 trên tivi cũng giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu và kết nối ổn định hơn.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dòng tivi mới này của Xiaomi - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc. Dù là tân binh mới trong dòng sản phẩm tivi nhưng Xiaomi đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng với những tính năng công nghệ hiện đại và giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. 

Tin liên quan

Nhận xét

Chi Nhánh Tại Các Tỉnh
Tin Mới Nhất

0915.313.313