Hướng dẫn cài đặt ứng dụng ngoài cho tivi LG

04/06/2024
Kho ứng dụng Android mặc định trên tivi LG (Play Store) thường không đa dạng như trên điện thoại, do đó, việc thiếu vắng các ứng dụng, trò chơi yêu thích là điều hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục hạn chế này bằng cách tải file cài đặt ứng dụng (dưới dạng APK) từ điện thoại, sau đó chuyển chúng sang tivi và tiến hành cài đặt mà không cần sử dụng USB, dây cáp hoặc gõ các dòng lệnh phức tạp. Để biết thêm về tính năng này, hãy đọc ngay bài viết sau của suativitaihaiphong.com nhé.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng ngoài cho tivi LG

1. Lợi ích của việc cài đặt ứng dụng ngoài


Lợi ích của việc cài ứng dụng ngoài cho Smart TV LG có thể kể đến như:

  • Dễ dàng kết nối với thế giới bên ngoài thông qua các ứng dụng chia sẻ thông tin kinh tế, văn hóa, giáo dục được tải về trên chiếc Smart TV.
  • Thoải mái xem phim, nghe nhạc qua các ứng dụng Video, phim ảnh.
  • Rút ngắn khoảng cách địa lý trò chuyện với bạn bè qua các ứng dụng Mạng xã hội (Facebook, Skype, Zalo…).
  • Chơi game cực đã thông qua các ứng dụng Trò chơi.
  • Các ứng dụng hay cho smart TV LG sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ cho học tập và công việc của bạn.

2. Gợi ý một số ứng dụng ngoài cho tivi LG


Dưới đây là gợi ý một số ứng dụng ngoài cho Smart TV LG được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn cài đặt trên tivi LG.

  • Fim+ 4K: Ứng dụng Fim+ 4K giúp người dùng có thể thưởng thức kho phim chất lượng 4K lớn nhất Việt Nam và có những trải nghiệm không giới hạn với kho phim chiếu rạp mới nhất trên kiệt tác smart tivi LG.
  • POPS Kids: Đây là kênh giáo dục, giải trí hàng đầu cho thiếu nhi với nội dung an toàn, đa dạng và hòan toàn miễn phí. POPS Kids mang đến nhiều chương trình thiếu nhi như Siêu Nhân Bút Chì, Chơi cùng gấu Pô, Đất Sét Biến Hình, Món Quà Bí Ẩn… Ứng dụng Pops kids là ứng dụng dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ, bạn có thể cùng bé học tiếng Anh chuẩn giáo trình Cambridge thuộc VUS và thưởng thức các bộ phim hoạt hình cực thú vị với những chương trình ưu đãi hấp dẫn độc quyền trên smart tivi của LG.
Gợi ý một số ứng dụng ngoài cho tivi LG


  • Facebook: Ứng dụng Facebook trên Smart TV LG cho phép bạn truy cập vào mạng xã hội Facebook qua Internet. Ứng dụng đã có sẵn trên kho ứng dụng thông minh của Smart tivi LG để bạn có thể nhanh chóng tải về và sử dụng.
  • Twitter: Đây là một ứng dụng mạng xã hội khác đang có sẵn trên kho ứng dụng của Smart tivi LG. Ứng dụng cho phép người dùng theo dõi, đọc, nhắn và cập nhật các mẩu tin nhỏ gọi là tweet với nhau giữa cộng động những người dùng Twitter.
  • Skype: Ứng dụng Skype trên Smart tivi cho phép bạn liên lạc với bạn bè một cách dễ dàng mà lại hoàn toàn miễn phí từ tin nhắn đến gọi video, chỉ cần tivi của bạn được kết nối internet. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng trò chuyện nhóm, chèn biểu tượng cảm xúc, chia sẻ hình ảnh khi đang sử dụng ứng dụng.
  • 365 ngày khỏe đẹp: Ứng dụng 365 ngày khỏe đẹp được tư vấn nội dung bởi California Fitness & Yoga được tích hợp sẵn trong kho ứng dụng của các dòng smart tivi LG sẽ giúp bạn có thể theo dõi các bài tập với các chuyên gia thể hình từ California Fitnet & Yoga tại nhà mà không cần phải ra phòng tập. Chỉ cần chọn ứng dụng 365 Ngày khỏe đẹp trong kho Smarthub trên tivi LG, người dùng sẽ đến với nguồn bài tập đa dạng về fitness lẫn yoga.

3. Cách cài ứng dụng ngoài cho tivi LG


Trước khi thực hiện các thao tác, hãy đảm bảo rằng chiếc tivi nhà bạn đã được kết nối mạng Internet.

Nếu bạn đã có tài khoản LG Account thì làm theo những thao tác sau để thực hiện cách tải ứng dụng ngoài cho Smart tivi LG qua mục Apps như sau:

  • Bước 1: Bạn nhấn nút Home (nút có hình ngôi nhà) trên remote điều khiển TV để vào giao diện chính.

Cách cài ứng dụng ngoài cho tivi LG

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn vào mục APPS.

Cách cài ứng dụng ngoài cho tivi LG hình 1

  • Bước 3: Bạn tìm các ứng dụng mà bạn muốn tải trong danh sách các ứng dụng tivi.

Cách cài ứng dụng ngoài cho tivi LG hình 2

Sau khi chọn được ứng dụng muốn tải, bạn nhấn nút Cài đặt.

Cách cài ứng dụng ngoài cho tivi LG hình 3

  • Bước 4: Sau khi đã thực hiện cách tải ứng dụng cho tivi LG thành công, người dùng có thể đưa ứng dụng ra ngoài trang chủ của tivi cho tiện sử dụng bằng cách nhấn vào mục Thêm vào màn hình chính.

Cách cài ứng dụng ngoài cho tivi LG hình 4

Sau khi hoàn thành xong 4 bước này là bạn đã có thể tải và xem các ứng dụng hay cho Smart TV LG rồi đó.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cài đặt ứng dụng ngoài cho tivi LG chi tiết nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những giờ phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình thân yêu!
Tags: Tin tức , Tivi LG ,

Tin liên quan

Nhận xét

Chi Nhánh Tại Các Tỉnh
Tin Mới Nhất

0915.313.313