Địa Chỉ Trung Tâm Sửa Tivi Uy Tín Tại Hà Giang

27/05/2024
Ngày nay, tivi không chỉ là thiết bị giải trí mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Việc tivi gặp sự cố sẽ gây ra nhiều bất tiện. Thấu hiểu điều đó, hôm nay Công ty Điện Máy Châu Anh xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ sửa tivi uy tín tại nhà Hà Giang dành cho quý khách hàng sinh sống tại thành phố Hà Giang và các huyện quanh khu vực. Trung Tâm Điện Máy Châu Anh đã hoạt động được 15 năm tại Hà Nội với đội ngũ thợ sửa tivi tay nghề cao đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ sửa tivi uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất tại Hà Giang từ trước tới nay.

Địa Chỉ Trung Tâm Sửa Tivi Uy Tín Tại Hà Giang

1. Địa Chỉ và Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Điện Máy Châu Anh


  • Địa chỉ: TP Hà Giang - Tỉnh Hà Giang
  • Hotline: 0904.230.230 - (02439) 111.222
  • Website: https://baohanhdienmaychauanh.com/
  • Email: hotro.dienmaychauanh@gmail.com

2. Các Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh


Trung Tâm Điện Máy Châu Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình tivi đa dạng cho tất cả các dòng tivi hiện đại của tất cả các hãng tivi hiện có trên thị trường:
Trung tâm Điện Máy Châu Anh luôn Thay thế linh kiện chính hãng: Đảm bảo chất lượng và độ bền sau khi sửa chữa, tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng.

Bảo hành dài hạn sau sửa chữa: Trung tâm Điện Máy Châu Anh đã cam kết bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ sửa chữa, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

3. Quy trình sửa tivi tại nhà của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh


Quy trình sửa tivi của chúng tôi áp dụng tại Hà Nội được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Khi khách hàng cần sửa tivi tại nhà, chúng tôi sẽ tiến hành các bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khi nhận được yêu cầu sửa tivi tại nhà từ khách hàng, chúng tôi tiếp nhận thông tin về địa chỉ cụ thể và mô tả vấn đề của tivi đang gặp phải. Sau đó sẽ tiến hành sắp xếp lịch hẹn phù hợp.

  • Bước 2: Kiểm tra tivi tại nhà
Kỹ thuật viên sẽ đến địa chỉ khách hàng để kiểm tra sự cố của tivi. Sau khi xác định được nguyên nhân gây ra sự cố, kỹ thuật viên sẽ đưa ra phân tích cụ thể về tình trạng hỏng hóc của tivi.

  • Bước 3: Báo giá và thỏa thuận
Dựa trên kết quả kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ lập một báo giá chi tiết về việc sửa chữa tivi. Kỹ thuật viên sẽ dành thời gian giải thích rõ ràng cho khách hàng về các chi phí và phương pháp sửa chữa đề xuất.

  • Bước 4: Thực hiện sửa chữa
Sau khi thỏa thuận về báo giá, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa tivi tại nhà của khách hàng.

  • Bước 5: Kiểm tra và thử nghiệm
Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, thử nghiệm tivi để đảm bảo rằng mọi vấn đề đã được khắc phục và tivi hoạt động bình thường và thực hiện bàn giao lại cho khách hàng.

Với quy trình sửa tivi tại nhà của chúng tôi, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và tiện lợi. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa tivi tốt nhất.

4. Ưu điểm của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh


– Tiêu chí hoạt động đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

– Luôn cố gắng nỗ lực không ngừng học hỏi công nghệ mới, đào tạo nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên kỹ thuật và trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ quá trình sửa chữa tốt nhất,…

– Đảm bảo dịch vụ bảo hành uy tín, nhanh chóng nhất, đáp ứng nhu cầu chỉ trong khoảng 5h – 10h đối với các quận, huyện nội thành.

– Là nơi có dịch vụ bảo hành tivi chuyên nghiệp uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo.

– Tư vấn miễn phí, nhiệt tình và biết lắng nghe khách hàng

– Trung tâm bảo hành tivi rải đều khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn miền Bắc để đáp ứng nhu cầu và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Lời kết

Với sự trang bị đầy đủ thiết bị, kiến thức và tay nghề nhân viên nên mọi sự cố hư hỏng của các thương hiệu tivi đều được Trung Tâm Điện Máy Châu Anh tìm thấy và giải quyết một cách nhanh chóng, triệt để.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để sửa tivi tại nhà Hà Giang thì còn chần chừ gì nữa, nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi nhé!
Tags: Hot , Tin tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Chi Nhánh Tại Các Tỉnh
Tin Mới Nhất

0915.313.313