Kết nối chuột và bàn phím với tivi Samsung cực đơn giản

03/04/2024

 Hiện nay, đa số các sản phẩm Smart tivi đều hỗ trợ kết nối và sử dụng chuột, bàn phím để thao tác nhanh chóng hơn trên màn hình tivi. Trong đó tivi Samsung cũng đã nhanh chóng trang bị tính năng này cho sản phẩm của mình. Thế nhưng với một số người dùng chưa sử dụng đến kết nối này việc thực hiện sẽ gặp đôi chút khó khăn. Vậy nên bài viết hôm nay Điện máy Châu Anh sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối chuột và bàn phím với tivi Samsung.

Kết nối chuột và bàn phím với tivi Samsung cực đơn giản
Kết nối chuột và bàn phím với tivi giúp bạn thao tác dễ dàng hơn

1. Lợi ích từ việc kết nối chuột và bàn phím lên Tivi Samsung.

Khi bạn kết nối chuột và bàn phím với Tivi Samsung thì nó sẽ mang lại cho việc sử dụng được thuận tiện hơn, trong đó phải kể đến như:

– Kết nối chuột và bàn phím lên Tivi Samsung thì nó sẽ giúp cho người dùng có thể nhập liệu được nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn so với việc bạn sử dụng với điều khiển vì nó có những thao tác lâu hơn, khó dùng hơn.

– Khi kết nối chuột và bàn phím lên Tivi Samsung giá rẻ thì bạn còn có thể thực hiện các thao tác điều hướng con chỉ trên màn hình Tivi được dễ dàng và nhanh chóng hơn, điều này giúp cho việc tìm kiếm các thông tin hoặc các nội dung được thuận tiện vô cùng.

2. Các bước để kết nối chuột và bàn phím lên Tivi Samsung

Các bước kết nối bàn phím với Tivi Samsung.

Bước 1:  Bấm nút Home  để truy cập vào giao diện sử dụng chính.

Bấm nút Home

Bước 2: Truy cập vào mục Internet (ứng dụng lướt web do chính Samsung phát triển) ở phía dưới màn hình.

Truy cập vào mục Internet

Tham khảo: Tivi Samsung bị mất tiếng nên làm gì?

Bước 3: Bạn cần phải kết nối bàn phím có dây hoặc với bàn phím không dây sẽ có 1 USB rời với cổng USB trên Tivi Samsung, thường thì các mẫu Tivi Samsung hiện nay đều được thiết kế các cổng ngày được bố trí ở đằng sau của Tivi hoặc ở bên cạnh và có thể là ở dưới màn hình.

kết nối bàn phím với Tivi Samsung

Bước 4: Sau khi đã cắm thành công thì giờ đây đã kết nối bàn phím với Tivi thành công, bây giờ thì bạn đã có thể nhập dữ liệu trên Smart Tivi Samsung bằng bạn phím một cách dễ dàng và nhanh chóng.

kết nối bàn phím với Tivi thành công

Các bước kết nối chuột với Tivi Samsung.

Các bước kết nối chuột với Smart Tivi Samsung cũng khá giống với cách để kết nối với bàn phím như đã hướng dẫn ở trên.

Bước 1: Bấm nút Home  để truy cập vào giao diện sử dụng chính.

Bước 2: Truy cập vào mục Internet

Bước 3: Kết nối chuột không dây hoặc có dây với cổng USB trên Tivi Samsung.

Kết nối chuột không dây hoặc có dây với cổng USB trên Tivi Samsung.

Bước 4: Sau khi đã kết nối chuột thành công với Tivi Samsung thì trên màn hình của Tivi sẽ hiển thị ra con trỏ chuột, điều này sẽ giúp cho bạn có thể di con trỏ chuột đến đúng vị trí bạn cần tìm kiếm được nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều so với dòng điều khiển.

kết nối chuột thành công với Tivi Samsung

Dịch vụ Hot tại Hải Phòng  👉Sửa tivi Samsung tại Hải Phòng UY TÍN, GIÁ RẺ

Một số lưu ý khi sử dụng chuột và bàn phím trên Tivi Samsung.

– Hiện nay tất cả các mẫu Smart Tivi Samsung đều có thể hỗ trợ chuột và bàn phím theo cách thức ở trên mà chúng tôi vừa chia sẻ đến cho bạn. Tuy nhiên thì bạn cũng cần phải lưu ý rằng không phải bất kì model Smart Tivi Samsung nào cũng có thể tìm kiếm và khai thác được chuẩn xác 100% và nhanh chóng với tính năng chuột và bàn phím.

Nó có thể sẽ có nhiều tính huống khi bạn sử dụng một ứng dụng nào đó trong kho ứng dụng của Tivi Samsung, chuột và bàn phím không tương thích tuyệt đối mà có thể bị hạn chế ở điểm nào đó.

– Khi kết nối chuột và bàn phím lên Smart Tivi Samsung thì bạn cũng nên lưu ý là chỉ dùng được khi sử dụng ở trình duyệt web một số mẫu Tivi Samsung hiện đại và mới thì sẽ được sử dụng thêm ở ứng dụng Youtube, còn lại thì nó hòan toàn không sử dụng được.

Bên trên Điện máy Châu Anh đã hướng dẫn bạn cách kết nối chuột, bàn phím với Smart tivi Samsung đơn giản, hy vọng sẽ mang đến thông tin hữu cho bạn trong quá trình sử dụng tivi thuận tiện hơn nhé. Nếu bạn có những tip hữu ích khác về tivi đừng quên chia sẻ cùng chúng tôi trong chuyên mục Tin tức nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Thân ái và hẹn gặp lại!

Tin liên quan

Nhận xét

Chi Nhánh Tại Các Tỉnh
Tin Mới Nhất

0915.313.313