Cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành tivi Sharp bạn nên biết

09/04/2024

Sharp là một thương hiệu đồ sản xuất điện tử, đồ gia dụng đến từ Nhật Bản được người dân Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, dịch vụ bảo hành của Sharp cần được kích hoạt mà nhiều người không biết điều này. Trong bài viết này Điện máy Châu Anh sẽ hướng dẫn chi tiết các bước để kích hoạt, tra cứu bảo hành Sharp đơn giản nhất. 

Cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành tivi Sharp bạn nên biết
Sharp thương hiệu gia dụng đến từ xứ sở hoa anh đào

Cách kích hoạt bảo hành điện tử tivi Sharp 

Cách 1 – Kích hoạt trên website hãng Sharp

Bước 1: Truy cập website hãng Sharp

Truy cập website bảo hành Sharp https://e-warranty.sharp.vn, rồi nhập số điện thoại cá nhân vào:

Cách kích hoạt bảo hành điện tử Sharp cho khách lẻ Cách 1 – Kích hoạt trên website hãng Sharp Bước 1: Truy cập website hãng Sharp Truy cập website bảo hành Sharp https://e-warranty.sharp.vn, rồi nhập số điện thoại cá nhân vào:  hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử sharp cho cá nhân  Bước 2: Nhập thông tin sản phẩm Bước 2: Nhập thông tin sản phẩm  Bạn tiến hành nhập thông tin sản phẩm vào các khung trong hình trên theo hướng dẫn:  1 – Chọn nhóm sản phẩm Ví dụ: Bạn muốn kích hoạt bảo hành điện tử cho tivi Sharp, bạn chọn dòng TV LCD.  2 – Chọn sản phẩm bạn muốn kích hoạt Ví dụ: Bạn mua TV 4T-C55DJ3X, bạn chọn dòng TV 4T-C55DJ3X  3 – Nhập số Serial của sản phẩm Phần này bạn xem trên thẻ bảo hành hoặc trên nhãn máy để nhập đúng số Seri  4 – Nhập thời gian bạn đã mua hàng  5 – Thêm ảnh sản phẩm Chọn Choose Files. Sau đó bạn thêm một số ảnh liên quan của sản phẩm như thẻ bảo hành, hóa đơn, nhãn máy,..  Bước 3: Nhập thông tin khách hàng, xác minh và hoàn tất đăng ký huongdan  Bạn tiến hành nhập thông tin yêu cầu vào các ô như hình trên:  6 – Nhập Tên của bạn  7 – Thêm Số điện thoại: Thêm số điện thoại của bạn tại đây. Sau đó chọn vào nút Lấy mã OTP.  8 – Nhập OTP: Một mã OTP sẽ được gửi tới Số điện thoại của bạn. Nhập mã OTP vào phần này.  9 – Thêm tỉnh/ Thành phố: nơi bạn đang sử dụng sản phẩm của Sharp.  10 – Thêm địa chỉ: Thêm địa chỉ chính xác của bạn tại đây để hãng cung cấp dịch vụ bảo hành cho bạn.  11 – Hoàn tất: Bạn chọn nút này để hoàn tất việc Đăng ký bảo hành điện tử cho sản phẩm của Sharp.  Cách 2 – Kích hoạt bằng ứng dụng Sharp eWarranty Bước 1: Tải app Sharp eWarranty về điện thoại Tìm trên chợ ứng dụng hoặc tải theo link: trên iOs, trên Android.  huongdantaiapp  Bước 2: Nhập số điện thoại và mã OTP huongdan  Nhập mã OTP vừa được gửi về SĐT & chọn Xác thực.  huongdan  Kiểm tra lại thông tin và chọn Xác nhận.  huongdan  Bước 3: Chọn KÍCH HOẠT BẢO HÀNH Chọn KÍCH HOẠT BẢO HÀNH để nhập thông tin khách hàng và sản phẩm.  huongdan  Điền thông tin khách hàng và chọn Tiếp theo.  huongdan  Điền thông tin sản phẩm và chọn Hoàn tất.  huongdan  Hệ thống sẽ thông báo Đã tiếp nhận yêu cầu và chọn OK.  huongdan  Bước 4: Truy cập “Sản phẩm đã kích hoạt” Truy cập “Sản phẩm đã kích hoạt” để xem tình trạng máy đã được kích hoạt hay chưa và thông tin.  huongdan  Trạng thái “Đã tiếp nhận yêu cầu”  huongdan  Bước 5: Chờ phản hồi từ Sharp Sau 24h khách hàng có thể quay lại kiểm tra tình trạng máy:  Trạng thái “Đã kích hoạt” huongdan Trạng thái “Từ chối” huongdan Ấn vào Thẻ sản phẩm để xem thông tin cụ thể.  huongdan

Bước 2: Nhập thông tin sản phẩm

Nhập thông tin sản phẩm

Bước 3: Nhập thông tin khách hàng, xác minh và hoàn tất đăng ký

Bạn tiến hành nhập thông tin yêu cầu vào các ô

Cách 2 – Kích hoạt bằng ứng dụng Sharp eWarranty

Bước 1: Tải app Sharp eWarranty về điện thoại

Tải app Sharp eWarranty về điện thoại

Bước 2: Nhập số điện thoại và mã OTP

Nhập số điện thoại và mã OTP

Nhập mã OTP vừa được gửi về SĐT & chọn Xác thực.

Nhập mã OTP vừa được gửi về SĐT & chọn Xác thực.

Kiểm tra lại thông tin và chọn Xác nhận.

Kiểm tra lại thông tin và chọn Xác nhận.

Bước 3: Chọn KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Chọn KÍCH HOẠT BẢO HÀNH để nhập thông tin khách hàng và sản phẩm.

Kiểm tra lại thông tin và chọn Xác nhận.

Điền thông tin khách hàng và chọn Tiếp theo.

Điền thông tin khách hàng và chọn Tiếp theo.

Điền thông tin sản phẩm và chọn Hoàn tất.

Điền thông tin sản phẩm và chọn Hoàn tất.

Hệ thống sẽ thông báo Đã tiếp nhận yêu cầu và chọn OK.

Hệ thống sẽ thông báo Đã tiếp nhận yêu cầu và chọn OK.

Bước 4: Truy cập “Sản phẩm đã kích hoạt

Truy cập “Sản phẩm đã kích hoạt” để xem tình trạng máy đã được kích hoạt hay chưa và thông tin.

Trạng thái “Đã tiếp nhận yêu cầu

Trạng thái “Đã tiếp nhận yêu cầu”

Bước 5: Chờ phản hồi từ Sharp

Sau 24h khách hàng có thể quay lại kiểm tra tình trạng máy:

  • Trạng thái “Đã kích hoạt

Trạng thái “Đã kích hoạt”

  • Trạng thái “Từ chối

Trạng thái “Từ chối”

Ấn vào Thẻ sản phẩm để xem thông tin cụ thể.

Ấn vào Thẻ sản phẩm để xem thông tin cụ thể.

>>>>Xem thêm: Mẹo hay kết nối điện thoại với tivi Sharp trong vài giây

Cách kiểm tra, tra cứu bảo hành Sharp

Trong cuộc sống hiện đại, mọi người ai cũng bận rộn nên cũng khó để nhớ chính xác thời gian bảo hành các sản phẩm khi cần. Với những sản phẩm của Sharp có 3 cách cực kỳ đơn giản để kiểm tra, tra cứu về thời gian bảo hành các sản phẩm. 

Kiểm tra bảo hành qua giấy bảo hành

Khi thực hiện các thủ tục mua bán tại cửa hàng bạn nhận được giấy bảo hành sản phẩm. Trên giấy sẽ ghi rõ ràng thời hạn bảo hành sản phẩm. Bạn có thể kiểm tra lại thời gian bảo hành trên phiếu bảo hành hàng hoá. 

Kiểm tra bảo hành qua giấy bảo hành

Tuy nhiên, sau thời gian dài có thể phiếu bảo hành đã bị mất hay bị rách, nhòe thì có thể thử hai cách sau:

Kiểm tra bảo hành qua tin nhắn

Kiểm tra bảo hành qua tin nhắn gửi đến tổng đài của Sharp Việt Nam theo cú pháp: 

SHARP_KT gửi 0965 663 787

Cách này chỉ thực hiện được khi bạn đã kích hoạt bảo hành thành công. Bạn lưu ý dùng số điện thoại đăng ký bảo hành để thực hiện cách kiểm tra bảo hành này. Số điện thoại đã đăng ký bảo hành là cơ sở để lưu trữ thông tin liên quan đến sản phẩm và thời gian bảo hành. 

Kiểm tra bảo hành qua tổng đài của Sharp

Nếu không thực hiện được theo 2 cách trên hãy thử cách kiểm tra, tra cứu bảo hành qua tổng đài CSKH của Sharp nhé. Thông tin cần thiết để kiểm tra gồm có SĐT đã đăng ký bảo hành, loại máy và số seri của sản phẩm. 

Hoặc chỉ cần đọc số điện thoại đã đăng ký bảo hành thì nhân viên của Sharp sẽ tìm hiểu giúp bạn. Tuy nhiên, lượng khách hàng chăm sóc ngày một đông hơn nên tổng đài của Sharp Việt Nam khó lòng đáp ứng ngay nhu cầu của bạn. Nên chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ bảo hành của baohanh-sharp.com

Có thể bạn cũng cần: Dịch vụ sửa tivi tại Hải Phòng GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Bài viết đã hướng dẫn về cách kích hoạt, tra cứu bảo hành Sharp đơn giản, dễ hiểu.. Điện máy Châu Anh hy vọng không ai bị mất quyền lợi của mình khi quên kích hoạt phiếu bảo hành, không biết tra thời gian phiếu bảo hành còn giá trị. Liên hệ đến Hotline: 0915.313.313 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc


Tags: Tin tức , Tivi Sharp ,

Tin liên quan

Nhận xét

Chi Nhánh Tại Các Tỉnh
Tin Mới Nhất

0915.313.313