Xử lý khi Tivi Xiaomi không vào được Youtube đơn giản

09/03/2024

Youtube là ứng dụng trực tuyến mang đến cho bạn những phút giây thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Nếu tivi Xiaomi không vào được Youtube, trải nghiệm của bạn sẽ bị gián đoạn. Hãy đọc bài viết dưới đây của Điện máy Châu Anh để tìm hiểu cách xử lý thế nào khi tivi không vào được Youtube nhé.

Xử lý khi Tivi Xiaomi không vào được Youtube đơn giản

Nguyên nhân tivi không vào được Youtube

Dưới đây là những lý do phổ biến mà người dùng thường xuyên gặp phải nhất.

  • Ứng dụng Youtube gặp phải lỗi: Sau một thời gian sử dụng, ứng dụng Youtube trên Smart TV có thể bị lỗi mà bạn không biết.
  • Kết nối mạng Internet không ổn định: Trường hợp có mạng nhưng tín hiệu không ổn định, cũng khiến việc truy cập Youtube của tivi trở nên khó khăn hơn.
  • Tivi bị lỗi phần mềm: Đôi khi hệ điều hành hoặc phần mềm hỗ trợ của tivi chưa được cập nhật phiên bản mới nhất cũng khiến nó không thể truy cập vào ứng dụng Youtube.
  • Youtube bị lỗi: Một nguyên nhân khác gây ra tình trạng không mở được youtube trên tivi là ứng dụng này bị lỗi. Trường hợp này tuy không phổ biến nhưng vẫn có thể xảy ra.
  • Ứng dụng không tương thích với tivi: Đôi khi, phiên bản Youtube trên Smart TV chưa cập nhật khiến nó không tương thích với model tivi đang sử dụng.
Trên đây là những nguyên nhân khiến tivi không vào được youtube. Sau đây, Điện máy Châu Anh sẽ hướng dẫn bạn một số phương pháp sửa lỗi hiệu quả nhất.

>>>>>>>Hỏi đáp: ❓Kết nối truyền hình cáp với tivi Xiaomi được không❓

Cách khắc phục khi tivi không vào được Youtube

Nếu Youtube trên tivi nhà bạn bị lỗi thì hãy thử áp dụng những phương pháp khắc phục dưới đây:

  • Ứng dụng YouTube lỗi: Khởi động lại ứng dụng là cách bạn có thể dùng cho tất cả các mẫu tivi. Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết, bạn nên xem xét việc gỡ bỏ ứng dụng khỏi TV và cài đặt lại. Đôi khi, ứng dụng phiên bản cũ thường sẽ hay gặp sự cố hơn. Việc cập nhật lên phiên bản mới nhất có thể giúp sửa lỗi tivi không vào được youtube nhanh chóng.
  • Lỗi kết nối mạng: Đầu tiên, bạn nên kiểm tra xem các thiết bị dùng mạng trong nhà có thể kết nối và truy cập Internet bình thường không. Nếu không, vấn đề có thể bắt nguồn từ modem hoặc router. Lúc này, bạn chỉ cần khởi động lại modem và kết nối lại là có thể khắc phục được lỗi.
  • Tivi bị lỗi phần mềm: Truy cập vào “Cài đặt” hoặc “Hệ thống” của tivi và cập nhật phần mềm để khắc phục sự cố. Nếu các giải pháp khác đều không thành công thì bạn hãy thử khôi phục cài đặt gốc của tivi. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ xoá bỏ tất cả các ứng dụng và cài đặt cá nhân.
  • Lỗi server YouTube: Trong trường hợp này, bạn hãy truy cập vào trang cung cấp dịch vụ để kiểm tra trạng thái hoạt động của YouTube.
  • Lỗi tương thích: Bạn cần đảm bảo rằng phiên bản YouTube đang sử dụng không bị lỗi và tương thích với tivi.
Trên đây là nguyên nhân cũng như cách xử lý khi tivi Xiaomi của bạn không vào được Youtube đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự thao tác tại nhà. Nếu bạn đã thử các cách trên mà vẫn không khắc phục được tình trạng, bạn có thể liên hệ với dịch vụ sửa tivi tại Hải Phòng của Điện máy Châu Anh để được tư vấn miễn phí nhé. Chúc bạn thành công.

Tin liên quan

Nhận xét

Chi Nhánh Tại Các Tỉnh
Tin Mới Nhất

0915.313.313