Đặt lịch xem chương trình yêu thích trên tivi Samsung

11/03/2024
Bạn có chương trình ca nhạc có sự xuất hiện của ca sĩ hâm mộ, một trận bóng đá , hay một bộ phim yêu thích nhưng do đãng trí nên bỏ lỡ lịch phát sóng của những chương trình mình yêu thích. Điện máy Châu Anh sẽ hướng dẫn cho bạn vài thao tác đơn giản với tính năng Quản lý lịch biểu trên SmartTV Samsung, sẽ giúp bạn không bỏ lỡ chương trình TV yêu thích nào. 
Đặt lịch xem chương trình yêu thích trên tivi Samsung
Không bỏ lỡ chương trình yêu thích với tính năng Quản lý lịch biểu trên tivi Samsung

Xem thêm: 📌Kết nối điện thoại với TV Samsung cực nhanh ai cũng làm được
                  📌Cách sử dụng tính năng Relumino trên tivi Samsung

Hãy thao tác theo hướng dẫn bên dưới để tạo lịch biểu: 
1. Truy cập vào "TV trực tiếp" -> Chọn "Quản lý lịch biểu"

 
2. Chọn “Thêm hiển thị” . Tiến hành thiết lập lịch biểu xem của chương trình: Kênh, Lặp lại, Ngày, Thời gian bắt đầu. Nhấn Lưu để hoàn tất.

 
3. Một lời nhắc sẽ được hiển thị trước khi chương trình bắt đầu 5 phút. Khi chương trình bắt đầu, TV sẽ tự động chuyển về kênh đang chiếu chương trình.


 
Bạn thấy không, chỉ cần vài thao tác cơ bản bạn đã có cho mình một lịch biểu xem chương trình yêu thích mà không tốn thời gian chút nào. Điện máy Châu Anh chúc các bạn có những phút giây thưởng thức vui vẻ. 
Đừng quên theo dõi thêm các kiến thức và mẹo vặt về tivi trên kênh Tin tức của Điện máy Châu Anh nhé. Ngoài ra nếu có nhu cầu sửa tivi hãy liên hệ dịch vụ sửa tivi tại Hải Phòng để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé. 
Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Hẹn gặp các bạn ở các bài viết sau!

Tin liên quan

Nhận xét

Chi Nhánh Tại Các Tỉnh
Tin Mới Nhất

0915.313.313